Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Tổng kho phân phối đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn KP03G chính hãng giá rẻ nhất thị trường

Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn KP03G

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM KOHN (BRAUN) GIÁ RẺ NHẤT


Đèn sưởi nhà tắm kohn Plus 3 bóng (KP03G) sử dụng tia hồng ngoại nên không đốt cháy oxy cũng như không làm người tiêu dùng bị khô da. Bên cạnh đó đèn sưởi còn có thể dùng để chữa bệnh, các tia sáng hồng ngoại từ đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn KP03G rọi vào gây phán ứng lý hóa giúp điều trị giảm đau các bệnh sưng, phù nề, bầm tím hay căng thẳng mệt mỏi, đèn sưởi hồng ngoại còn giúp tăng cường trao đổi chất tăng tuần hoàn máu giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe thích hợp cho người già và trẻ nhỏ.

Tổng kho phân phối đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn KP03G chính hãng giá rẻ nhất thị trường




 
- Xuất xứ: Chính Hãng
- Bảo hành: Chính Hãng 5 năm
- Chuẩn xác, chính Hãng trên từng chi tiết
- Giao hàng và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội

(Emasu - Siêu thị điện máy Quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam)



Thông tin sản phẩm:

Nhiều năm xuất hiện trên thị trường Việt, Đèn sưởi nhà tắm Kohn Plus KP03G đã được rất nhiều gia đình tin dùng và tìm mua với bóng hồng ngoại giảm chói lóa và thiết kế màu vàng sang trọng  nhỏ gọn dễ sử dụng thích hợp treo lên phòng tắm hay phòng khách của nhà bạn.

Hơn thế với loại sản phẩm Kohn Plus KP03G được phân phối bởi www.emasu.vn còn được hãng bảo hành tận 5 năm lỗi 1 đổi 1 đã một phần nào cho người tiêu dùng thấy được nhà sản xuất rất tự tin đến sản phẩm của mình giúp khách hàng an tâm sử dụng.


Tên sản phẩm: Đèn sưởi nhà tắm
Model: Braun Kohn KP03G
Kiểu đèn sưởi bóng vàng chống chói mắt
Công suất: 825 W (3 x 275W)
Điện áp: 220V-50Hz
Diện tích phòng tắm 4 - 6 m²
Lắp đặt: Treo tường
Không đốt cháy oxy
Khả năng chống nước IPX4, chống chập điện
Dây điện dài 4 m. Phích cắm tròn tiêu chuẩn EU
Công tắc điều khiển: on/off

Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn KP03G 3 bóng có thể chống nước an toàn cho người dùng
Với đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn KP03G có kiểu lắp đặt theo kiểu treo tường giúp không gian phòng tắm thoáng rộng hơn, đặc biệt đèn hoạt động theo nguyên lý bức xạ hồng ngoại, sẽ gia nhiệt nhanh chóng trong vài giây, sưởi ấm vô cùng nhanh và tiết kiệm điện năng.
Về thiết kế
Chiếc đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn KP03G làm ấm với 3 bóng đèn hồng ngoại có công suất tối đa là 825W, đốt nóng nhanh đến 30 độ C chỉ trong vòng 5 - 7 giây, sẽ nhanh chóng làm ấm nhiệt độ xung quanh không gian sử dụng. Cách dùng của đèn sưởi nhà tắm cũng rất đơn giản với 2 công tắc tùy chỉnh 3 bóng đèn tích hợp.
Sản phẩm an toàn với chức năng chống nước IPX2, chống chập điện cùng hệ thống kiểm soát nhiệt độ nhạy bén an toàn cho người dùng.
Về tính năng
So với đèn sưởi nhà tắm thông thường, Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn KP03G là chiếc đèn sưởi sử dụng tia sáng hồng ngoại sẽ không làm khô da, không gây chói mắt và không hề đốt cháy oxy, vì vậy rất an toàn với sức khỏe của cả người già và trẻ nhỏ.
Hơn nữa, tia hồng ngoại Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn KP03G còn giúp tăng cường trao đổi chất và lưu thông máu, nhờ đó giảm sưng, đau, phù nề và thấp khớp, ngoài ra còn giúp tinh thần người dùng trở nên thư thái hơn. Đặc biệt, Kohn KN03G​ còn có chức năng ion âm, giúp làm sạch không khí một cách hiệu quả.

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM KOHN (BRAUN) GIÁ RẺ NHẤT




























 























 


















  








 
















 
Siêu thị điện máy quốc tế Emasu là hệ thống điện máy phổ biến trên địa bàn Hà Nội được xếp vàSiêu thị điện máy uy tín Top 1 thị trường. Không chỉ phục vụ thị trường nơi đây, Siêu thị điện máy quốc tế Emasu cò mở rộng phạm vi ra khắp cả nước với phong cách phục vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Chính vì thế, Siêu thị điện máy quốc tế Emasu luôn là điểm mua hàng điện tử tin cậy đối với người tiêu dùng.